Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Những Giống Trà Lai Mới

 

Ngoài những giống trà thuần chủng thì những năm gần đây, trà lai được nhân giống rộng rãi và trở thành giống cây vượt trội về số lượng đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng. Dưới đây là một số loại trà lai chất lượng.

1. TRÀ PHIÊN VÂN - Phiên Vân là giống trà đến từ vùng trà Á Lý Sơn (Alishan) nổi tiếng của Đài Loan. Á Lý Sơn là dãy núi nằm ở vùng trung nam của Đài Loan và là nơi làm ra những sản phẩm trà Ô Long mang thuông hiệu Alishan nức tiếng. Phiên Vân vốn dĩ là giống trà chuyên được dùng để chế biến trà Ô Long nhưng khi được lai tạo với cây trà ta của Việt Nam thì những nghệ nhân làm trà ở Thái Nguyên đã sản xuất giống trà này theo phương pháp trà xanh truyền thống.

2. Long Vân là loại trà có nguồn gốc từ trà Long Tĩnh - loại trà đứng đầu "Thập Đại Danh Trà" của Trung Hoa. Long Tĩnh được đưa về lai với cây trà nước mình ở Thái Nguyên và cho ra đời trà Long Vân. Nếu bạn là người mê uống trà Tân Cương - Thái Nguyên thì không thể bỏ qua loại trà này! Đệ nhất trà Trung Hoa được thuần Việt hoàn toàn!

3. Trà Kim Tuyên là giống trà ngoại có nguồn gốc từ Đài Loan. Trà Kim Tuyên được tạo ra bằng phương pháp lai hữu tính giữa mẹ là giống trà Ô Long lá to của Đài Loan và bố là giống Raiburi của Ấn Độ vào năm 1975. Nhập nội vào Việt Nam từ năm 1994 và trồng ở những vùng có điều kiện sản xuất trà Ô Long để sản xuất trà Ô Long cao cấp. Người dân ở vùng “đệ nhất danh trà” La Bằng lại trồng trà Kim Tuyên theo phương pháp chiết cành và sản xuất ra loại trà xanh đặc trưng và trà Kim Tuyên trở thành một trong những loại trà tiêu biểu nhất cho vùng trồng trà đã quá nổi tiếng của xứ Thái này. Trà Kim Tuyên có vị đậm đà nhưng dịu hơn so với những loại trà cành khác, màu nước xanh vàng và có hương thơm đặc trưng của riêng của loại trà này.
 

4.Trà Bát Tiên là giống trà được du nhập vào Việt Nam từ Đài Loan vào năm 2003 và lai tạo với giống trà địa phương để cây trà dễ thích nghi với khí hậu nước ta nhưng vẫn giữ cái tên Bát Tiên

Trà Bát Tiên có cọng trà nhỏ và chắc hơn các loại trà khác, cánh trà cũng có mao trắng ở phần tôm nhưng mật độ không nhiều như Trà Shan Tuyết. Nước trà xanh, hương thơm, cả ba vị đắng chát ngọt đều có đủ và hoà quyện đều với nhau một cách vừa phải nên dễ uống hơn các giống trà truyền thống của nước ta. Trà bát tiên cực kì bền nước, pha tới nước thứ 4 rồi mà vẫn thấy trà đượm vị.
 
Trà Kim Tuyên, Trà Bát Tiên, Trà Long Vân, Trà Cành Lai...đều được đánh giá là trà cành lai chất lượng cao của vùng trà Thái Nguyên.

Thông tin tư vấn:

Điện thoại : 0933.526.598
Email : traviettancuong@gmail.com

Website : http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ :
Tại Thái Nguyên: Xóm Hồng Thái, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên

Tại TP Hồ CHí Minh: 100/16 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện & bán sỉ236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , Thĩ Xã Dĩ An , Bình Dương

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing