Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trà xanh được chứng minh có tác dụng trị bệnh ung thư

Trà xanh là một loại đồ uống lành mạnh và có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh, cũng như chiết xuất trà xanh có thể điều trị căn bệnh ung thư.

Trong một nghiên cứu được công bố trực tiếp, các nhà nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Y sinh Los Angeles tại Trung tâm Y khoa Harbor-UCLA đã giải thích chính xác một thành phần hoạt chất trong trà xanh có thể thay đổi cách chuyển hóa tế bào ung thư.

 

Một chất chống oxy hóa mạnh trong trà xanh gọi là EGCG (epigallocatechin gallate) ảnh hưởng đến các enzym quan trọng tới tế bào ung thư tuyến tụy. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng EGCG làm gián đoạn quá trình trao đổi chất của tế bào ung thư này. Các nghiên cứu trước đây cho thấy EGCG gây chết tế bào ung thư tuyến tụy.

Trao đổi chất là quá trình xảy ra trong tất cả các tế bào để chiết xuất và sau đó sử dụng năng lượng. Điều này sẽ giúp các tế bào sống, tăng lên về số lượng và phát triển. Quá trình này làm việc cho cả tế bào bình thường và tế bào ung thư. EGCG làm gián đoạn quá trình trao đổi chất này.

Nhiều nghiên cứu cũng khẳng định hoạt chất EGCG có trong trà xanh có các tác dụng:

  • Ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư vú
  • Hạn chế hoocmon nam gây ung thư tuyến tiền liệt
  • Ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư cổ tử cung
  • Hạn chế hoạt động của tế bào ung thư đại trực tràng

Uống trà xanh hàng ngày là cách tốt nhất để cung cấp EGCG cho cơ thể. Trà xanh chứa ít caffeine, chỉ khoảng 20mg mỗi cốc. Trong khi đó, mỗi cốc cà phê chứa đến 80mg caffeine.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu khác cho thấy uống trà xanh hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ bệnh dạ dày và các loại ung thư tiêu hóa ở phụ nữ. Một nghiên cứu khác được công bố vào năm 2012 cho thấy EGCG được bổ sung trực tiếp đến các khối u tĩnh mạch, khiến các khối u co lại đáng kể hoặc biến mất trong một tháng.

Theo (Đời sống và Pháp luật )

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing